[Ebook] Cưng Chiều Em Cả Đời – 50 Độ U Lam

cover

Đáng ra post từ t2 tuần trước nhưng ta cứ mãi chỉnh sửa lại cái ebook, rồi bài tập ngập đầu nên để đến tận hôm nay :(

Đã thế cái MF nó bị j ấy T_T up file PDF mãi k đc :( Thôi mọi người down tạm ePub nhe :(

Click vào để down á :)

.

Hướng dẫn đọc file ePub bằng Mobile Pocket Reader:

Mở Mobile Pocket Reader, click menu File, chọn Import để chọn file cần đọc.

Cre: Thượng Du Huyên

.

Vì mình thật sự rất rất bận nên k thể gửi PRC cho từng bạn đc, nhưng đã có bạn convert giúp mình rồi. Mình cảm ơn bạn seonhat nhiều nha. Cho mình xin luôn link MF của bạn nha.

.

FILE PRC

FILE EPUB

28 thoughts on “[Ebook] Cưng Chiều Em Cả Đời – 50 Độ U Lam

  1. Thanks bạn đã edit và làm ebook truyện, mình chờ truyện này đã lâu rồi. Mà bạn có file prc không cho mình xin 1 bản với vì mình đọc trên điện thoại , mình không biết cách chuyển đuôi từ epub sang prc. Nếu có xin gởi cho mình vào mail myhanh23866@yahoo.com.vn. Thanks bạn nhiều nha.

  2. hu hu , bạn oi k co EB prc à. MInh k biết cách để dọc được file epub. Chán quá đi thôi . Bạn có làm EB prc k

  3. Bạn ơi, cho mình xin file pdf voi nhe, minh doc bang dien thoai nen chi doc duoc file pdf, file epub doc ko duoc, thanks ban nhieu

  4. truyện rất hay ^^ .cám ơn bạn vì đã edit , mình rất thích , có thể hay … không ??? cho mình xin ebook file pdf ,mình không tải đc file prc ….cám ơn bạn nhiều nhiều lắm >___<
    mail mình là : diemtrang1190@gmail.com

  5. Chào bạn, tks vì đã edit truyện :) Chả là điện thọai mình ko thể đọc được các lọai ebook mà mình lại đang đọc dở truyện này của bạn đến chuơng 46 thì bạn ko post nên dở chừng. Liệu bạn có thể cho mình xin bản word của chuơng 46 để đọc tiếp có được hay không, mình chỉ đọc và sẽ không mang đi đâu hết :) Cám ơn bạn, mail của mình là fuogxjk@gmail.com

Leave a Reply

