131117 Bức xúc!!!!!

NHẬN DỊP NÀY TỚ THÔNG BÁO LUÔN. TRUYỆN NHÀ TỚ EDIT XONG SẼ DO BÊN TỚ LÀM EBOOK. KHÔNG CẦN CÁC BẠN STENT “HẢO TÂM” LÀM ĐÂU!!!!! XIN CẢM ƠN!

Vâng, tớ đang rất ất bức xúc X( Bộ Mỹ Nam Lạnh Lùng của tớ bị đem ra khỏi blog mà k hề có 1 câu hỏi ý kiến nào!!!! Đã thế còn có cái forum STENT j j đấy ghi cái quy định vớ vẫn nhảm nhí kiểu như chúng có quyền lấy bản chỉnh dịch của ngta đem làm ebook mà k cần xin phép!!!! Rồi bảo là nếu k muốn bị vậy thì đừng có share X(

1

2

3

4

Mặc dù có ghi rõ nguồn & người chỉnh dịch nhưng sao họ tiếc gì 1 câu hỏi ý kiến editor vậy????? Công sức của ngta ngồi làm chứ đâu phải ăn cắp của ai, khi không bị đem đi mà k hỏi ý gì hết! Đã thế còn quay qua nói kiểu “Vậy mà mình thấy một số bạn editor cứ làm ầm lên mỗi khi thấy truyện bị đem đi nơi khác. Mình rất thắc mắc nếu như mục đích post truyện của các bạn ấy không phải là chia sẻ cho mọi người” Muốn đọc thì vào web của editor mà đọc!!!!

Người đọc & người làm ebook có hiểu nỗi khổ người edit k? Sao có thể ngang nhiên đem đi như thế nhỉ???? Cho dù là edit chui k bản quyền đi chăng nữa cũng là công sức của ngta. Mấy bạn lấy đi k xin phép thì cũng như ăn cắp thôi, có j mà cứ to họng làm như mình tốt lành lắm! Ngta edit để dành cho những người đọc có văn hóa ấy! Chứ k dành cho những người vô duyên như mấy bạn đâu!!!!

Chắc có bạn nào bên STENT đọc đc cái này xong cho mình lên “thớt” luôn nhỉ?!? Các bạn “tốt lành” quá mà!!!!

Thôi từ đây chắc tớ cạch chuyện edit, bị lấy như thế thì share cho bạn bè thôi, k thì edit xong làm luôn ebook cho rồi :v Để bị lấy như thể nhà k có chủ ấy :v

11 thoughts on “131117 Bức xúc!!!!!

  1. Bình tĩnh nàng ơi, chuyện này như ăn cơm bữa á, mình tức củm k đc dì âu, như v’ càng ấm ức, khó chịu troq nq thôi, nqỹ thoáng jh, nếu nàng k mún v’ thì có thể set pass, làm pic,…(nhưng mà như v’ ta k đọc đc(T_T)). Hazz hazz, chẳng biết nói dì nữa, dù s ta vẩn ủng hộ nàng

    p/s: ta là nq đọc tr chùa nhà nàng nhá^^~

    • Ta edit truyện chỉ vì thích thôi nàng ạ :( K vì mục đích j cả nên việc bị lấy k hỏi ý kiến làm ta rất khó chịu :( Chính vì muốn các bạn đọc có thể đọc dễ dàng nên ta k set pass, k làm pic lung tung hoặc làm pic cho những chương hot mà chỉ làm pic cho những chương cuối. Chuyện đọc chùa thì ta cũng hay làm mà nên cũng hiểu, nhưng nếu đc nhận 1 cái like thôi cũng thấy vui rồi ^^ Dù sao cũng cảm ơn nàng nhiều nhé :X

      • hỉu mà, hỉu mà, thật ra thì ta củm k thíc đọc tr troq mí nhà mà hay set pass, hay làm pic(đọc = đt tốn kb lắm mà còn k thấy rõ nữa), nhưng mà cái dì đều có nguyên do của nó. Củm giống như zụ này, gặp hoài trên mạng, mình làm dì củm chỉ tức mình thôi chứ có làm đc dì ai âu, bởi v’ nếu nàng thíc ed thì típ tục ed k thì ngừq đọc tr cho khỏe, tự nhiên ed xoq cái ôm mí zụ này zô nq càng tức. hehe, nói v’ thôi ta vẫn ủng hộ nàng ed típ^^~

      • hì ta lúc trc cứ thầm niệm chú là k dấn thân vào nghiệp edit nhưng rốt cuộc :v mà edit cũng rất vui hehe, ta còn đang dịch cả truyện Tây nhưng gần đây bài vở quá tải nên k còn time @@

Leave a Reply

