[Mục lục] Mỹ Nam Lạnh Lùng – Trinh Tử

457d3bcbx80ca5ae37927690

Hệ liệt Dưỡng tiểu quỷ 3 – Mỹ Nam Lạnh Lùng

Tác giả: Trinh Tử (tác giả của Tình Nhân Thay Thế)

Thể loại: Hiện đại, sắc (18+), sủng, HE

Số chương: 10 chương (Hoàn)

Convert: Xanh tỷ

Edit: Ten Tiểu Miu

Beta: Xanh tỷ, Kat tỷ, Đông ca

Tình trạng edit: Hoàn

Nam chính: Diêm Tuấn

Nữ chính: Hướng Dương Hi

Truyện được post xen kẽ hai nhà: Bầu trời xanh’Jane89 (chương lẻ) và Ten Tiểu Miu (chương chẵn).

emo2-20

VĂN ÁN

.

CHƯƠNG 1

.

CHƯƠNG 2

.

CHƯƠNG 3

emo2-76

CHƯƠNG 4

.

CHƯƠNG 5

.

CHƯƠNG 6

.

CHƯƠNG 7

.

CHƯƠNG 8

.

CHƯƠNG 9

.

CHƯƠNG 10

.

HOÀN

emo2-15

58 thoughts on “[Mục lục] Mỹ Nam Lạnh Lùng – Trinh Tử

  1. ^^!~
    Ô la….mấy bạn xem nhà ta toàn không có wordpress…oa ha ha ra nàng có nhà…hôhô~hợp tác với xanh xanh ( có phải hướng dương xanh) hem nàng?
    ^^!~

    • Chính là tỷ ấy ;)) ta chân ướt chân ráo dấn thân vào edit nên phải theo tỷ ấy học tập a ;))

  2. Pingback: List ngôn tình H theo tên tác giả [ H nhẹ hay nặng còn tùy ^^ ] « Kaw Huỳnh

  3. huhu.chương 9 và 10 sao lâu quá mà chưa có vậy bạn.bạn bận quá hay là xếp xó nó rồi.huhu.hẻm chịu hẻm chịu đâu

  4. bạn ơi ! sắp 2 tháng rồi , sao mình đợi mãi mà ko thấy chương mới vậy bạn , bộ bạn ngừng edit rồi à , đừng ngừng nhé . mình mong chờ bạn lắm lun á . ngày nào cũng lên đây đợi chương mới hết á , truyện đang hay mà .

    • Mình k ngưng bộ nào hết nha bạn. Hiện tại mình bận lắm, vừa làm vừa học vừa hoạt động FC nữa. Mình đang chờ beta ch9. Xin lỗi vì mình k thể làm nhanh hơn đc @,@

  5. Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua diễn đàn Lê Quý Đôn hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

  6. Pingback: List hệ liệt và tác giả (hoàn) | Dreaming …

  7. Pingback: List hệ liệt và tác giả (Update 29/7/2013 ~ Hoàn) | Dreaming …

  8. Pingback: List hệ liệt và tác giả (Update 30/7/2013 ~ Hoàn) | Dreaming …

  9. Pingback: List hệ liệt và tác giả (Update 31/7/2013 ~ Hoàn) | Dreaming …

  10. Pingback: List hệ liệt và tác giả (Update 1/8/2013 ~ Hoàn) | Dreaming …

Leave a Reply

